ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์ผ่าน TrueID

ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์ผ่าน TrueID ผ่านทางมือถือหรือแท็บเล็ตของคุณ ผ่าน TrueID เว็บไซต์และแอปพลิเคชันสำหรับมือถือของ TrueID คุณสามารถรับชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสดและออนดีมานด์ได้ตลอดเวลา คุณไม่จำเป็นต้องรับชมผ่านโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิลอีกต่อไป คุณสามารถรับชมเกมฟุตบอลสดได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องกังวลกับสัญญาโทรทัศน์หรือการติดตั้งอะแดปเตอร์

ด้วย TrueID คุณสามารถรับชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสดและออนดีมานด์ได้ฟรี ผ่าน TrueID VIP คุณสามารถรับชมเกมฟุตบอลสดและออนดีมานด์ได้โดยไม่มีโฆษณาและในคุณภาพสูง TrueID VIP มีราคาเพียง 199 บาทต่อเดือนเท่านั้น และคุณสามารถลองใช้งานฟรี 7 วันเพื่อทดลองใช้งาน TrueID VIP

นอกจากนี้ TrueID ยังมีเกมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ละคร ซีรีส์ และรายการโทรทัศน์ คุณสามารถรับชมทุกอย่างบน TrueID โดยใช้บัญชีเดียว คุณไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกหลายบัญชีเพื่อรับชมรายการต่างๆ บน TrueID

ดังนั้น ถ้าคุณเป็นแฟนบอลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และต้องการรับชมเกมสดและออนดีมานด์ของคุณผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตของคุณ TrueID คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปกับการติดตั้งอะแดปเตอร์หรือสัญญาโทรทัศน์อื่นๆ เพียงสมัครใช้งาน TrueID และรับชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสดและออนดีมานด์ได้ตลอดเวลา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *